Lợi Ích khi sử dụng Máy Dán Nhãn cho các Cơ Sở Sản Xuất

Hiện nay, mỗi một sản phẩm dược phẩm hay thực phẩm được sản xuất ra đều cần có những nhãn mác. Bên cạnh việc cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm cho người dùng theo quy định của Bộ Y tế. Nhãn mác trên sản phẩm còn giúp doanh nghiệp nhận diện thương hiệu. Việc in nhãn mác cho sản phẩm được thực hiện theo nhiều phương pháp khác nhau phụ thuộc vào từng điều kiện của nhà sản xuất. Trong đó, những lợi ích của máy dán nhãn riêng cho dây chuyền sản xuất của cơ sở, doanh nghiệp giúp nhà sản xuất tiết kiệm được nhiều chi phí.

Vì sao cần phải dán nhãn cho sản phẩm?

Hiện nay, theo quy định của pháp luật, tất cả những sản phẩm dược làm ra đều cần phải có những nhãn mác, mã vạch chuẩn theo quy định để thực hiện quản lý sản phẩm tốt nhất.

  • Thực hiện quản lý giám sát chất lượng cho từng sản phẩm. Dựa theo những thông tin được ghi trên nhãn mác như thành phần, công dụng hay định lượng. Đặc biệt với những cơ sở sản xuất dược phẩm là điều cần thiết và không thể bỏ qua.
  • Cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm như thành phần, công dụng, cách sử dụng, hạn sử dụng, nguồn gốc,….Để giúp người dùng thấy được sản phẩm có phù hợp với mình không? Từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Thực hiện in nhãn mác, logo của cơ sở sản xuất giúp nhận diện và quảng bá thương hiệu của sản phẩm và công ty đến người dùng để đẩy mạnh sản xuất, phát triển kinh doanh.

Do vậy, bắt buộc nhà sản xuát nên có những thiết bị máy dán nhãn phù hợp với sản phẩm do cơ sở sản xuất ra nhằm đảm bảo được chất lượng cho sản phẩm.

Lợi ích của Máy Dán Nhãn đối với các Cơ Sở Sản Xuất

Khi sử dụng một máy dán nhãn cho sản phẩm sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho cở sở sản xuất. Vừa giúp tiết kiệm chi phí cũng như điều chỉnh và dán nhãn cho sản phẩm đạt chất lượng cao.

Khi cơ sở, doanh nghiệp cho thiết bị dán nhãn riêng sẽ không cần phải thuê thiết bị máy móc hay bên thứ ba dán nhãn cho sản phẩm giúp tiết kiệm được nhiều chi phí sản xuất, dảm bảo được khả năng quan sát về chất lượng dán nhãn và độ thẩm mỹ của những nhãn mác.

Các loại Máy Dãn Nhãn hiện phổ biến

  1. Máy dán nhãn tự động
  2. Máy dán nhãn bán tự động
  3. Máy dán nhãn chai tròn
  4. Máy dán nhãn chai vuông 

Tùy từng loại hình sản xuất cũng như những bao bì dán nhãn. Mà nhà sản xuất có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp cho sản phẩm của mình. Máy dán nhãn khi hoạt động mang lại những lợi ích lớn nhất:

  • Máy hoạt động tự động cấp chai, cấp lọ để dán nhãn.
  • Máy có thể lưu trữ được nhiều mẫu nhãn mác khác nhau, thay đổi nhãn mác theo sự kết nối máy với bảng điều khiển và máy tính.
  • Chất lượng máy dán nhãn tự động đẹp, phẳng lỳ, không tạo ra những nếp gấp, bong bóng gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Máy hoạt động đơn giản, dễ điều khiển, an toàn, tiết kiệm điện năng, nguồn nhân lực.
  • Khi hoạt động không gây tiếng ồn, dễ dàng tháo linh kiện để vệ sinh và bảo dưỡng định lỳ.

Với những ưu điểm và lợi ích của máy dán nhãn giá rẻ đem lại cho cơ sở sản xuất. Giúp thực hiện tiết kiệm chi phí sản xuất khi thực hiện giảm nguồn nhân lực; tăng năng suất lao động. Tạo nên những sản phẩm chất lượng giúp phát triển sản xuất và kinh doanh.

CÔNG TY TNHH TMDV & KỸ THUẬT ĐỨC PHÁT

Kết Nối Mạng Xã Hội:

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia